GONG! Screenshot lang. Hahaha

Wala lang. Post ko lang screenshot of our match earlier. It was such an honor to play with [GM]Puludong and [GM]Wakamaru. Hehehe… ako pinaka-banong GM. Wawa naman ako.

May mga GONG! regular faces na akong narerecognize. LeahDizon, Pain, the one, khrist, GongFAN (na from Singapore pa), basta, nasa friend list ko yung iba, di ko maalala right now. Also, hoy, jobobs, di pa rin kita nakikita sa field! Twing kelan ba naglalaro?

La lang. Click on the image for the full version ha.

And keep playing GONG! – the hilarious Casual MMO Sports Game sweeping all over the Philippines, Singapore, and Malaysia. The soccer mania’s on!!!

THANK YOU nga pala sa mga players na nakikipaglaro sa akin! Kasi yung iba, suplado, pag nkita yung GM na emblem, umaalis na nang room. Hahaha… kakatuwa naman kayo. :p

3 Comments

  1. […] GONG! Screenshot lang. Hahaha « Games Under Siege […]

  2. […] GONG! Screenshot lang. Hahaha « Games Under Siege […]

  3. busy sa trabaho gm extasiege.. the khrist you mention friend ko yun.. i hate playing with him he always pawn us.. grrr


Comments RSS TrackBack Identifier URI

Leave a Reply

